Statistics Statistics
257377
Online User Online1
Today Today40
Yesterday Yesterday101
ThisMonth This Month1,523
LastMonth Last Month1,935
ThisYear This Year4,941
LastYear Last Year20,416

 

 

 

How to improve the Q&A Session at Your Next Event

คำถามที่พบบ่อย - Dazzlingwhitethai

1. ในตัวบ่งชี้ที่ 2.4 งานวิจัย งานสร้างสรรค์หรือนวัตกรรมที่นำไปใช้ประโยช์ต่อชุมชน ในสูตรการคำนวณค่าร้อยละของจำนวนชิ้นงานวิจัยที่นำมาหาร คือผลงานที่มาจากผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย (ตัวบ่งชี้ที่ 2.3) ใช่หรือไม่คะ?

สินค้าทั้งหมด - ร้านไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า ราคาถูก : Inspired by ...ใช่ครับ ตัวหารเป็นผลงานวิจัยในปีที่ประเมิน มรภ.นครปฐม ใช้ปี พศ.2562 อาจนำผลงานในปีก่อนๆมานับเป็นตัวตั้งด้วยก็ได้ ถ้ามีการนำมาใช้ประโยชนต่อชุมชม หรือชุมชนเดิมต้องมีการต่อยอด โดยตัวหารยังคงเป็นผลงานตาม 2.3 ครับ

คำถามที่พบบ่อย - Dazzlingwhitethai

2. กรณีผลงานทางวิชาการ อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร ทำ 2 คน ในตัวบ่งชี้ที่ 4.2 นับแยกหรือเปล่าคะ? (คิดค่าถ่วงแยก?)

สินค้าทั้งหมด - ร้านไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า ราคาถูก : Inspired by ...หลักสูตรเดียวกันนับได้เพียง 1 ครับ นับซ้ำไม่ได้ แต่ข้ามหลักสูตร  คณะ  มหาลัย  นับเบิ้ลได้ครับ

คำถามที่พบบ่อย - Dazzlingwhitethai

3. อาจารย์จะไปสังเกตการณ์ประเมินที่มหาวิทยาลัยที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเครือข่ายราชภัฏ จะนำมาขอขึ้นทะเบียน คปภ.ได้หรือไม่

สินค้าทั้งหมด - ร้านไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า ราคาถูก : Inspired by ...ในระดับหลักสูตร ถ้าหลักสูตรที่ไปสังเกตการณ์ใช้ตัวบ่งชี้ทั้งหมดของ สกอ. ใช้ได้ครับ

          ในระดับคณะและสถาบัน ไม่สามารถไปร่วมสังเกตการณ์ได้

          ทั้งนี้ การสังเกตการณ์ประเมิน ต้องไม่ใช่การประเมินแบบ online

คำถามที่พบบ่อย - Dazzlingwhitethai

4. ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 ของระดับมหาวิทยาลัย ข้อ 1 ตีความว่าอย่างไรคะ

สินค้าทั้งหมด - ร้านไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า ราคาถูก : Inspired by ...มหาวิทยาลัยทำแผน   คณะทำแผน  และหลักสูตรทำแผน   สรุปต้องทำแผนทั้ง 3 ระดับครับ