Statistics Statistics
53605
Online User Online1
Today Today7
Yesterday Yesterday37
ThisMonth This Month1,476
LastMonth Last Month10,109
ThisYear This Year53,605
LastYear Last Year0

 ปฏิทินกิจกรรม

 

 Paper Submission
 
 

 

รูปแบบของการประชุมและเงื่อนไขการส่งผลงานวิจัย

1. การบรรยายพิเศษทางวิชาการ                                                                                                                        

2. การนำเสนอผลงานภาคบรรยาย (Oral Presentation) และการนำเสนอผลงานภาคโปสเตอร์ (Poster Presentation)

3. เงื่อนไขของการส่งและเสนอผลงานวิจัย ดังนี้

     3.1 บทความที่ส่งเข้าร่วมนำเสนอจะต้องเป็นเรื่องที่ไม่เคยตีพิมพ์เผยแพร่ที่ใดมาก่อน

     3.2 บทความที่ส่งเข้าร่วมเป็นบทความวิชาการ และบทความวิจัยฉบับสมบูรณ์ (Full Paper) รูปแบบตามที่กำหนด

           มีความยาวไม่เกิน 8 หน้ากระดาษ A4 (รวมบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ) 

 
คำแนะนำสำหรับการส่งบทความ
1. ส่งบทความวิจัยที่ต้องการตีพิมพ์มายังคณะกรรมการดำเนินการประชุมสามารถกระทำได้ด้วยวิธีการส่งแฟ้มข้อมูล
    อิเล็คทรอนิกส์ใน รูปแบบ PDF ที่เว็บไซต์ https://easychair.org/conferences/?conf=npruconf9 
2. การส่งบทความผ่านเว็บไซต์ https://easychair.org/conferences/?conf=npruconf9 ผู้ส่งบทความต้องปฏิบัติ
    ดังขั้นตอนต่อไปนี้
    2.1 ผู้ส่งบทความ log in เข้าสู่ระบบ กรอกรายละเอียดในหน้า web เพื่อสมัครสมาชิกให้ครบถ้วน
          (ขั้นตอนการสมัครบัญชี Easy Chair และการส่งบทความ)
    2.2 แนบแฟ้มข้อมูลต้นฉบับบทความ ที่เตรียมด้วยขนาดกระดาษ A4 ตามรูปแบบ (ไม่เกิน 8 หน้า) 
3. เมื่อระบบได้รับบทความเรียบร้อยแล้วจะมี e-mail ตอบกลับอัตโนมัติไปยังผู้ส่งบทความทราบตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้
4. คณะกรรมการดำเนินการประชุมขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับพิจารณาบทความที่ส่งหลังจากวันที่กำหนด 
    และจะไม่ส่งคืนเอกสารใดๆ ทั้งสิ้น
5. คณะกรรมการดำเนินการประชุมจะส่งบทความให้ผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 2 ท่านอ่านและประเมินบทความ
6. หลังจากได้รับบทความคืน ทางคณะกรรมการดำเนินการประชุมจะแจ้งผลการพิจารณาให้ผู้ส่งบทความทราบทางe-mail 
    ซึ่งหากมีการแก้ไขให้เจ้าของบทความดำเนินการ แก้ไขและส่งคืนตามวัน เวลาที่กำหนดไว้โดยเคร่งครัด
7. หลังจากตรวจสอบการแก้ไขแล้ว ทางคณะกรรมการดำเนินการประชุมจะแจ้งผลการพิจารณาอย่างเป็นทางการให้ทราบ
8. เมื่อบทความผ่านการพิจารณาให้นำเสนอในการประชุมได้ ผู้ส่งบทความต้องดำเนินการลงทะเบียนเข้าร่วมการประชุม
    ตามวันเวลาที่กำหนด
9. ผู้เขียนจำนวนอย่างน้อย 1 ท่านของแต่ละบทความ ต้องลงทะเบียนและนำเสนอผลงานวิจัยตามกำหนดเวลาที่
    คณะกรรมการกำหนดไว้ หากไม่ได้ปฏิบัติตามนี้คณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่ตีพิมพ์บทความวิจัยลงใน 
    Proceedings ของการประชุมนี้

 

ดาวน์โหลดเอกสาร

ขั้นตอนการลงทะเบียนและการจัดส่งบทความ

ขั้นตอนการสมัครบัญชี Easy Chair และการส่งบทความ

- Fullpaper Template (แบบภาคบรรยายและภาคโปสเตอร์) (Word)

คำแนะนำในการจัดทำบทความสำหรับงานประชุมวิชาการระดับชาติ (PDF)

Call for Paper (ภาษาไทย)

 

ขั้นตอนการทำงานของระบบการส่งและพิจารณาบทความผ่านทางเว็บไซต์